Saturday, August 5, 2017

8:10 AM

Bên cạnh việc phát triển tư duy tính toán, logic khi các em phải làm việc với những con số, công thức trong các bộ môn Toán, Lý, Hóa thì song song đó các em cũng phải được rèn luyện tư duy về ngôn ngữ, khả năng diễn đạt lời nói. Môn Văn chính là môn học sẽ giúp các em được điều này. Văn học tái hiện lại những vấn đề đời sống xã hội và con người bằng ngôn ngữ và lời nói giúp các em phát triển nhân cách, tình cảm, cách đối nhân xử thế và nhiều điều hơn thế nữa. Với những em có định hướng theo khối khoa học xã hội thì việc trau dồi kiến thức môn học này là cực kì quan trọng do đó nhiều phụ huynh đã tìm đến các trung tâm gia sư để thuê ngay cho các em 1 gia sư giỏi Văn kèm cặp các em tại nhà.

* QUÝ PHỤ HUYNH CHƯA RÕ LẮM MÌNH PHẢI TÌM GIA SƯ UY TÍN NHƯ THẾ NÀO ?

Trung tâm gia sư hiện nay rất nhiều và đại trà, có hàng trăm đơn vị gia sư ở các khu vực và việc tìm gia sư là không hề dễ chút nào. Quá nhiều trung tâm như vậy thì việc cạnh tranh giữa các trung tâm khiến quý phụ huynh cực kì khó lựa chọn và phân vân về mức phí cũng như các thông tin bên phía trung tâm và các thầy, cô gia sư. Nên các bậc phụ huynh phải thật tỉnh táo và sáng suốt, tìm hiểu kĩ lưỡng hoặc thông qua bạn bè giới thiệu để an tâm hơn.

          Nhưng quý phụ huynh đừng lo, hãy đến với trung tâm dạy kèm tại nhà Tiên Phong của chúng tôi, tất cả các thông tin trên đều rất minh bạch và rõ ràng.
Tậpthể gia sư môn Văn của trung tâm đều là những giáo viên dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy kèm. Các gia sư đều là những học viên cao học, thạc sĩ, giáo viên sư phạm chuyên Văn, tốt nghiệp chuyên ngành Văn tại các trường: Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Giáo Dục, ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn…và những sinh viên giỏi đang theo học chuyên ngành môn Văn tại các trường Đại học Giáo Dục, Học viện Báo chí Tuyên truyền… sẽ giúp phụ huynh có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra phía bên trung tâm hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong công tác tư vấn, 3 buổi học thử để kiểm tra trình độ của các em cũng như để phụ huynh theo dõi xem gia sư có phù hợp với con mình hay không để sau đó kịp thời thay đổi với bên trung tâm.

* LÝ DO KHIẾN BẬC PHỤ HUYNH PHẢI TÌM ĐẾN GIA SƯ MÔN VĂN ?

- Do quá bận rộn với công việc hằng ngày, không đủ thời gian để kèm cặp cho các em.
- Gặp khó khăn trong việc truyền đạt kiến thức trong khi hệ thống kiến thức ngày nay thay đổi rất nhanh, còn các cha, mẹ của các em cũng đã lớn tuổi nên kiến thức bị mai một đi ít nhiều do đó sẽ khó trong việc giảng dạy và diễn đạt để các con học tốt môn Văn.
- Con chán nản, lười học nên tình trạng học trên lớp kém, giáo viên thường xuyên phàn nàn.

* PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CỦA GIA SƯ GIỎI VĂN TP.HCM:


- Bám sát theo kiến thức cơ bản trong SGK cũng như trên lớp học.

- Học theo phương pháp sơ đồ tư duy. Phương pháp này sẽ làm nổi bật, xác định rõ các kiến thức nền mà các em cần phải nắm. Các em chỉ cần dựa vào những ý chính theo sơ đồ liệt kê ra, sau đó triển khai ra bài văn mình cần làm theo sự hướng dẫn của gia sư.

- Giúp cho các em tự tin viết văn, không phụ thuộc vào các cuốn sách Văn mẫu, độc lập trong cách hành văn, sử dụng ngôn từ của chính bản thân mình. Bồi dưỡng cho các em thêm các kiến thức ngoài từ việc đọc sách để tăng khả năng nhận biết cũng như vốn từ giúp cho các em “biến” bài văn của mình trở nên phong phú hơn.
Đội ngũ gia sư môn Văn dạy được tất cả các em ở mọi trình độ cả lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Do đó các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy của chúng tôi.



0 comments:

Post a Comment

 
Tắt Quảng Cáo [X]