Thursday, December 3, 2015

6:53 AM
Với khuynh hướng kinh tế toàn cầu hóa và hội nhập hiện tại chúng tôi có thể khẳng định: ngôn ngữ tiếng anh là một phương tiện hỗ trợ đắc lực bậc nhất để vươn tới thành công. Tiếng Anh hiện tại không chỉ trở thành ngôn ngữ thông dụng thứ 2 của thế giới, ngôn ngữ giao tiếp chung của loài người mà nó còn là chiếc cầu nối mọi người đến với kho kiến thức của nhân loại.

Biết được điều đó, những người đi làm , viên chức văn phòng thì tích cực trau dồi vốn tiếng anh giao tiếp , tiếng anh chuyên ngành; còn đối với các em nhỏ thì luôn được cha mẹ đầu tư kĩ lưỡng cho việc học - nhất là học Tiếng Anh. Tuy nhiên làm thế nào cho việc học của con được công hiệu, học có tiến bộ, tránh tình trạng tạo những sức ép căng thẳng , ảnh hưởng đến tâm lý , sức khỏe…của bé?
gia su tieng anh thieu nhi tai nha uy tin
Gia sư Tiếng Anh thiếu nhi tại nhà uy tín

Đội ngũ gia sư dạy kèm Anh Văn thiếu nhi tại nhà

  • Nhiệt thành , tận tâm chuyên dạy kèm cho học sinh cấp 1, mẫu giáo.
  • Biện pháp giảng dạy hiện đại, sử dụng hình ảnh giúp bé học nhanh, nhớ kĩ.
  • Giúp các bé có vốn kiến thức tiếng anh ngay từ nhỏ và học tốt tiếng anh.
  • Giúp học sinh phát triển theo hướng đi lên rõ rệt sau thời gian ngắn 

Ngoài Dạy Kèm Anh Văn Thiếu Nhi gia sư chúng tôi còn nhận dạy kèm các môn khác cho học sinh cấp 1: Tiếng Việt, Toán, kèm bài, luyện chữ đẹp...

Liên hệ tìm gia sư Anh Văn thiếu nhi cho bé

Với hàng ngũ gia sư chuyên nhận dạy anh văn tại nhà học sinh, môn tiếng anh cho học sinh thiếu nhi và các bé tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, mẫu giáo, có kinh nghiệm dạy anh văn cho các bé hệ thống lại kiến thức tăng cường thêm vốn từ mới , văn phạm , ngữ pháp...


Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy kèm anh văn thiếu nhi tại nhà ở thành phố Hồ Chí Minh xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn (24/7).


0 comments:

Post a Comment

 
Tắt Quảng Cáo [X]