Thursday, December 3, 2015

8:14 PM
Khi mới đi học, bé rất khó khăn để có thể vừa làm quen với mặt chữ lại phải vừa viết đúng chính tả. Bé rất dễ viết sai hoặc nhầm lẫn lung tung giữa chữ này với chữ khác. Gia sư rèn chữ tại trung tâm chúng tôi có thể thay thế quý phụ huynh làm toàn bộ những điều đó để giúp các bé tự tin hơn khi học tại trường, tạo cơ hội cho bé đi thi các giải “Viết chữ đẹp” cấp trường, cấp quận huyện, cấp thành phố một cách đầy tự tin.
gia su ren chu dep cho be hoc cap 1
Gia sư rèn chữ đẹp | Gia sư cho học sinh cấp 1
Gia sư rèn chữ đẹp cho trẻ cấp 1 cần dạy cho các em những khái niệm về dòng kẻ (đường kẻ ) tương ứng với bao nhiêu ô li? Đặt bút ở đường kẻ nào? Dừng bút ở đường kẻ nào? Chữ cái đó có mấy nét? tên gọi của các nét? Vị trí của dấu phụ, dấu thanh đặt ở đâu? Cách nối nét như thế nào?… Từ đó hình thành cho học sinh những phản xạ viết về hình dáng, độ cao, sự cân đối , tính thẩm mỹ của chữ viết.

Liên hệ gia sư rèn chữ đẹp tiểu học dạy hay 

Với hàng ngũ gia sư dạy tốt là thầy cô giáo, sinh viên nhiều kinh nghiệm đến từ các trường tiểu học , ĐH kiến trúc, mỹ thuật... đảm nhận gia sư tại nhà học sinh các môn như rèn chữ đẹp , tiếng việt, toán , anh văn thiếu nhi , vẽ, đàn...
Liên hệ số điện thoại sau để được chúng tôi tư vấn miễn phí (24/7).

0 comments:

Post a Comment

 
Tắt Quảng Cáo [X]